Kína vs Ísland

Ohhh ég mun missa af svo miklu meðan ég verð í Kína!

Ég mun missa af:

Góðri stund í Grundó

Þjóðhátíð í Eyjum

Björtum íslenskum sumarnóttum... það verður örugglega orðið næstum aldimmt þegar ég kem heim

Rómantískum gönguferðum í íslenskri kvöldsólinni sem á engan sinn líkan...

Víkingahátíð á Þingeyri geri ég líka ráð fyrir að missa af

Notalegum samverustundum með vinum og fjölskyldu

Íslenskum útilegum

Íslenskum grillpartýum

Steikarhitanum á pallinum í bústaðnum hjá ömmu og afa

Oooooog örugglega fullt af fleiri hlutum...

Hvað ætli maður geti gert í Kína til að vega upp á móti þessum missi?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekkert... hættu bara við Kína.

Freyja (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 11:43

2 Smámynd: Sólrún Lilja Ragnarsdóttir

heheh nei... það er nú fullgróft... Við hljótum nú að finna okkur eitthvað til dundurs...

Sólrún Lilja Ragnarsdóttir, 30.6.2007 kl. 10:22

3 identicon

nei Kína verður örugglega bara boring, ég er hætt við...

Eyrún (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 12:04

4 identicon

ÞÚ ERT KLIKKUÐ!!!

Þessi færsla minnir mig fullmikið á vissa útlandaferð höfundar færslunnar fyrir ekki svo löngu síðan!!!

Hrund (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 22:20

5 identicon

Fékk áfall rétt í þessu, ertu farin litla elskulín????

Og mín gleymdi að kveðja, *hnuss*

Hafðu það alla vega óendanlega gott og njóttu mánaðarins út í ystu æsar. Riiiiisaknús!!!

Hrund (IP-tala skráð) 8.7.2007 kl. 18:41

6 identicon

Jæja litli Kínafarinn minn. Mig þyrstir í Kínablogg .... vona að menningarsjokkið hafi ekki farið með þig  Láttu í þér frá Ningbo!!! ... eða ... Nínbó .....Nimbó .... eða ... já ... bara from Tjæna

Jólastrympa (IP-tala skráð) 9.7.2007 kl. 15:55

7 identicon

SÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓÓLRÚÚÚÚÚÚÚN!!!

Dóra (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 09:26

8 identicon

Sólrún .... lever du? ... komstu alveg heil á höldnu á leiðarenda? .... hvar ertu ....  ...

Jólastrympa (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband