Sumar, sumar!

Það er svo yndislega ljúft að vera í fríi á virkum dögum! Ég er búin að flatmaga í sólinni á sundlaugarbakkanum í Laugardalnum síðustu tvo daga án þess að lenda í nokkrum slagsmálum um sólbekki, án þess að vaða líkamshárin upp að ökklum í búningsklefanum og án þess að rassinn á mér snerti aðra rassa! Og það var alveg roooosalega notalegt! Það var alveg svo roooosalega notalegt að ég gleymdi mér aðeins og lít núna út eins karfi sem roðnaði yfir einhverju afar dónalegu!

Konan í apótekinu hló að mér þegar ég kom skömmustuleg með stóran brúsa aloe vera brunageli að borðinu til hennar... 680 kr... fliss, fliss...

Nú ligg ég heima þakin löðrandi þykku lagi af aloe vera brunageli, sötra klakavatn og horfi á Friends!

Var einmitt að byrja á Friends frá upphafi.. en þó bara þegar sólin er farin! Ég nýti sólina alveg meðan hún skín og gríp svo í Friends þegar hún er farin.. Og bara tveir mánuðir og 9 dagar í Marmaris! jeij!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband